Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119716
Nhan đề: | Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội về phản hồi sửa lỗi trực tiếp và gián tiếp trong kỹ năng viết học thuật |
Tác giả: | Trần, Thị Bạch Tuyết Ngô, Văn Giang |
Từ khoá: | Phản hồi Viết học thuật Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.47-52 |
Tóm tắt: | Bài báo nghiên cứu nhận thức của sinh viên năm nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội về hai loại phản hồi sửa lỗi bằng văn bản (written corrective feedback) là trực tiếp và gián tiếp trong kĩ năng viết học thuật. Kết quả khảo sát trên 156 sinh viên cho thấy họ có cái nhìn tích cực về cả hai hình thức phản hồi này, nhưng có sự ưu tiên khác nhau tùy thuộc vào loại lỗi. Sinh viên đánh giá cao phản hồi trực tiếp đối với lỗi từ vựng, nhưng lại ưa chuộng phản hồi gián tiếp để cải thiện nội dung, cấu trúc và ngữ pháp. Từ đó, nghiên cứu đề xuất giảng viên nên kết hợp cả hai phương pháp để tối ưu hóa việc phát triển kĩ năng viết học thuật cho sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119716 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.