Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119716
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Bạch Tuyết-
dc.contributor.authorNgô, Văn Giang-
dc.date.accessioned2025-08-01T08:55:24Z-
dc.date.available2025-08-01T08:55:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119716-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu nhận thức của sinh viên năm nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội về hai loại phản hồi sửa lỗi bằng văn bản (written corrective feedback) là trực tiếp và gián tiếp trong kĩ năng viết học thuật. Kết quả khảo sát trên 156 sinh viên cho thấy họ có cái nhìn tích cực về cả hai hình thức phản hồi này, nhưng có sự ưu tiên khác nhau tùy thuộc vào loại lỗi. Sinh viên đánh giá cao phản hồi trực tiếp đối với lỗi từ vựng, nhưng lại ưa chuộng phản hồi gián tiếp để cải thiện nội dung, cấu trúc và ngữ pháp. Từ đó, nghiên cứu đề xuất giảng viên nên kết hợp cả hai phương pháp để tối ưu hóa việc phát triển kĩ năng viết học thuật cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.47-52-
dc.subjectPhản hồivi_VN
dc.subjectViết học thuậtvi_VN
dc.subjectPhản hồi sửa lỗi bằng văn bảnvi_VN
dc.titleNhận thức của sinh viên năm thứ nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội về phản hồi sửa lỗi trực tiếp và gián tiếp trong kỹ năng viết học thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.