Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119716
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Bạch Tuyết | - |
dc.contributor.author | Ngô, Văn Giang | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-01T08:55:24Z | - |
dc.date.available | 2025-08-01T08:55:24Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119716 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu nhận thức của sinh viên năm nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội về hai loại phản hồi sửa lỗi bằng văn bản (written corrective feedback) là trực tiếp và gián tiếp trong kĩ năng viết học thuật. Kết quả khảo sát trên 156 sinh viên cho thấy họ có cái nhìn tích cực về cả hai hình thức phản hồi này, nhưng có sự ưu tiên khác nhau tùy thuộc vào loại lỗi. Sinh viên đánh giá cao phản hồi trực tiếp đối với lỗi từ vựng, nhưng lại ưa chuộng phản hồi gián tiếp để cải thiện nội dung, cấu trúc và ngữ pháp. Từ đó, nghiên cứu đề xuất giảng viên nên kết hợp cả hai phương pháp để tối ưu hóa việc phát triển kĩ năng viết học thuật cho sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.47-52 | - |
dc.subject | Phản hồi | vi_VN |
dc.subject | Viết học thuật | vi_VN |
dc.subject | Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản | vi_VN |
dc.title | Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội về phản hồi sửa lỗi trực tiếp và gián tiếp trong kỹ năng viết học thuật | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.