Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119724
Nhan đề: Đặc trưng cơ lý và ứng dụng làm mặt đường nội bộ của bê tông rỗng có sử dụng cốt liệu xỉ thép và tro bay = Mechanical properties and local pavement application of pervious concrete incorporating steel slag aggregate and fly ash
Tác giả: Trần, Hữu Bằng
Nguyễn, Quốc Trúc
Võ, Thanh Hùng
Lê, Thành Trung
Phú, Thị Tuyết Nga
Từ khoá: Bê tông rỗng
Cốt liệu xỉ thép
Tro bay
Mô đun đàn hồi
Khả năng chống mài mòn
Hệ số thấm
Mặt đường bền vững
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng;Số 04 .- Tr.240-243
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu ảnh hưởng của xỉ thép và tro bay đến mô đun đàn hồi, khả năng chống mài mòn và hệ số thấm nước của bê tông rỗng (Pervious Concrete - PC). Năm cấp phối được thiết kế với tỷ lệ thay thế cốt liệu tự nhiên bằng xỉ thép là 0%, 25%, 50%, 75% và 100%, trong khi hàm lượng tro bay cố định ở mức 20% thay thế xi măng. Kết quả cho thấy cấp phối SSAPC 50% đạt hiệu quả tối ưu về cơ lý và khả năng thoát nước, phù hợp để ứng dụng thiết kế mặt đường nội bộ tại tỉnh Bình Dương. Nghiên cứu góp phần tận dụng phế thải công nghiệp và thúc đẩy phát triển bền vững trong xây dựng hạ tầng giao thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119724
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
412.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.