Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119724
Nhan đề: | Đặc trưng cơ lý và ứng dụng làm mặt đường nội bộ của bê tông rỗng có sử dụng cốt liệu xỉ thép và tro bay = Mechanical properties and local pavement application of pervious concrete incorporating steel slag aggregate and fly ash |
Tác giả: | Trần, Hữu Bằng Nguyễn, Quốc Trúc Võ, Thanh Hùng Lê, Thành Trung Phú, Thị Tuyết Nga |
Từ khoá: | Bê tông rỗng Cốt liệu xỉ thép Tro bay Mô đun đàn hồi Khả năng chống mài mòn Hệ số thấm Mặt đường bền vững |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Xây dựng;Số 04 .- Tr.240-243 |
Tóm tắt: | Bài báo nghiên cứu ảnh hưởng của xỉ thép và tro bay đến mô đun đàn hồi, khả năng chống mài mòn và hệ số thấm nước của bê tông rỗng (Pervious Concrete - PC). Năm cấp phối được thiết kế với tỷ lệ thay thế cốt liệu tự nhiên bằng xỉ thép là 0%, 25%, 50%, 75% và 100%, trong khi hàm lượng tro bay cố định ở mức 20% thay thế xi măng. Kết quả cho thấy cấp phối SSAPC 50% đạt hiệu quả tối ưu về cơ lý và khả năng thoát nước, phù hợp để ứng dụng thiết kế mặt đường nội bộ tại tỉnh Bình Dương. Nghiên cứu góp phần tận dụng phế thải công nghiệp và thúc đẩy phát triển bền vững trong xây dựng hạ tầng giao thông. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119724 |
ISSN: | 2734-9888 |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 412.46 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.