Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119724
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Hữu Bằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Trúc-
dc.contributor.authorVõ, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorLê, Thành Trung-
dc.contributor.authorPhú, Thị Tuyết Nga-
dc.date.accessioned2025-08-01T09:18:11Z-
dc.date.available2025-08-01T09:18:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119724-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu ảnh hưởng của xỉ thép và tro bay đến mô đun đàn hồi, khả năng chống mài mòn và hệ số thấm nước của bê tông rỗng (Pervious Concrete - PC). Năm cấp phối được thiết kế với tỷ lệ thay thế cốt liệu tự nhiên bằng xỉ thép là 0%, 25%, 50%, 75% và 100%, trong khi hàm lượng tro bay cố định ở mức 20% thay thế xi măng. Kết quả cho thấy cấp phối SSAPC 50% đạt hiệu quả tối ưu về cơ lý và khả năng thoát nước, phù hợp để ứng dụng thiết kế mặt đường nội bộ tại tỉnh Bình Dương. Nghiên cứu góp phần tận dụng phế thải công nghiệp và thúc đẩy phát triển bền vững trong xây dựng hạ tầng giao thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 04 .- Tr.240-243-
dc.subjectBê tông rỗngvi_VN
dc.subjectCốt liệu xỉ thépvi_VN
dc.subjectTro bayvi_VN
dc.subjectMô đun đàn hồivi_VN
dc.subjectKhả năng chống mài mònvi_VN
dc.subjectHệ số thấmvi_VN
dc.subjectMặt đường bền vữngvi_VN
dc.titleĐặc trưng cơ lý và ứng dụng làm mặt đường nội bộ của bê tông rỗng có sử dụng cốt liệu xỉ thép và tro bay = Mechanical properties and local pavement application of pervious concrete incorporating steel slag aggregate and fly ashvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
412.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.