Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119726
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Trâm Anh-
dc.contributor.authorVõ, Thanh Trúc-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2025-08-01T09:25:57Z-
dc.date.available2025-08-01T09:25:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119726-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại Phân hiệu Vĩnh Long thông qua khảo sát 200 sinh viên. Sử dụng phân tích hồi quy, nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố có tác động tích cực đến động lực học tập, bao gồm: hành vi giảng viên, định hướng mục tiêu học tập, môi trường học tập, phương pháp giảng dạy và phương pháp giảng dạy có ứng dụng nghiên cứu thực tế. Kết quả chỉ ra rằng định hướng mục tiêu học tập có tác động mạnh mẽ nhất. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao động lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.59-64-
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh – Phân hiệu Vĩnh Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.