Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119727
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết hệ thống và ứng dụng mô hình “Vòng xoắn ba” (Triple Helix) để xây dựng khung năng lực kết nối của cơ sở giáo dục Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Thương
Nguyễn, Văn Trào
Từ khoá: Hệ thống
Vòng xoắn ba
Kết nối
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách vận dụng lý thuyết hệ thống và mô hình “Vòng xoắn ba” (Triple Helix) gồm nhà trường, doanh nghiệp và nhà nước để xây dựng khung năng lực kết nối cho cơ sở giáo dục Việt Nam. Tác giả đề xuất cấu trúc khung năng lực theo các cấp độ kết nối nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các bên, thúc đẩy đổi mới và phát triển giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119727
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
980.03 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.