Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729
Title: | Những giá trị của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non và một số đề xuất |
Authors: | Nguyễn, Thị Thành Nghiêm, Thị Đương Trịnh, Thị Xim |
Keywords: | Reggio Emilia Giáo dục mầm non Môi trường học tập |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.12-17 |
Abstract: | Bài viết phân tích những giá trị cốt lõi của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non như: tôn trọng trẻ em, đề cao vai trò môi trường, thúc đẩy tương tác và sáng tạo. Tác giả nhấn mạnh tính nhân văn, dân chủ và khả năng phát triển toàn diện cho trẻ. Từ đó, đề xuất một số định hướng vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.10 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.