Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729
Title: Những giá trị của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non và một số đề xuất
Authors: Nguyễn, Thị Thành
Nghiêm, Thị Đương
Trịnh, Thị Xim
Keywords: Reggio Emilia
Giáo dục mầm non
Môi trường học tập
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.12-17
Abstract: Bài viết phân tích những giá trị cốt lõi của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non như: tôn trọng trẻ em, đề cao vai trò môi trường, thúc đẩy tương tác và sáng tạo. Tác giả nhấn mạnh tính nhân văn, dân chủ và khả năng phát triển toàn diện cho trẻ. Từ đó, đề xuất một số định hướng vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.