Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729
Nhan đề: Những giá trị của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non và một số đề xuất
Tác giả: Nguyễn, Thị Thành
Nghiêm, Thị Đương
Trịnh, Thị Xim
Từ khoá: Reggio Emilia
Giáo dục mầm non
Môi trường học tập
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.12-17
Tóm tắt: Bài viết phân tích những giá trị cốt lõi của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non như: tôn trọng trẻ em, đề cao vai trò môi trường, thúc đẩy tương tác và sáng tạo. Tác giả nhấn mạnh tính nhân văn, dân chủ và khả năng phát triển toàn diện cho trẻ. Từ đó, đề xuất một số định hướng vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.