Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729
Nhan đề: | Những giá trị của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non và một số đề xuất |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thành Nghiêm, Thị Đương Trịnh, Thị Xim |
Từ khoá: | Reggio Emilia Giáo dục mầm non Môi trường học tập |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.12-17 |
Tóm tắt: | Bài viết phân tích những giá trị cốt lõi của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non như: tôn trọng trẻ em, đề cao vai trò môi trường, thúc đẩy tương tác và sáng tạo. Tác giả nhấn mạnh tính nhân văn, dân chủ và khả năng phát triển toàn diện cho trẻ. Từ đó, đề xuất một số định hướng vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.10 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.