Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thành-
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Đương-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Xim-
dc.date.accessioned2025-08-04T03:38:18Z-
dc.date.available2025-08-04T03:38:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119729-
dc.description.abstractBài viết phân tích những giá trị cốt lõi của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non như: tôn trọng trẻ em, đề cao vai trò môi trường, thúc đẩy tương tác và sáng tạo. Tác giả nhấn mạnh tính nhân văn, dân chủ và khả năng phát triển toàn diện cho trẻ. Từ đó, đề xuất một số định hướng vận dụng phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.12-17-
dc.subjectReggio Emiliavi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectMôi trường học tậpvi_VN
dc.titleNhững giá trị của hướng tiếp cận Reggio Emilia trong giáo dục mầm non và một số đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.