Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119731Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Hoa, Ánh Tường | - |
| dc.contributor.author | Hồ, Nguyên Hạ | - |
| dc.date.accessioned | 2025-08-04T03:43:49Z | - |
| dc.date.available | 2025-08-04T03:43:49Z | - |
| dc.date.issued | 2024 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119731 | - |
| dc.description.abstract | Bài báo trình bày về việc sử dụng phương pháp trải hình trong dạy học nội dung "Điểm, đường thẳng và mặt phẳng trong không gian" (Toán 11) theo định hướng giáo dục STEM. Nghiên cứu đã xây dựng một tiến trình dạy học gồm 5 bước theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời minh họa tiến trình này thông qua hai chủ đề STEM cụ thể. Kết quả thực nghiệm tại Trường THPT Phan Đăng Lưu cho thấy 100% học sinh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chứng tỏ tính khả thi và hiệu quả của phương pháp này. Từ đó, bài báo kết luận rằng việc tích hợp phương pháp trải hình vào giáo dục STEM không chỉ giúp học sinh tiếp thu kiến thức mà còn rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như tư duy phản biện, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.23-28 | - |
| dc.subject | Trải hình | vi_VN |
| dc.subject | Hình học không gian | vi_VN |
| dc.subject | Giáo dục STEM | vi_VN |
| dc.title | Sử dụng phương pháp trải hình trong dạy học nội dung “Điểm, đường thẳng và mặt phẳng trong không gian” (Toán 11) theo định hướng giáo dục STEM | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.01 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.