Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119731
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoa, Ánh Tường-
dc.contributor.authorHồ, Nguyên Hạ-
dc.date.accessioned2025-08-04T03:43:49Z-
dc.date.available2025-08-04T03:43:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119731-
dc.description.abstractBài báo trình bày về việc sử dụng phương pháp trải hình trong dạy học nội dung "Điểm, đường thẳng và mặt phẳng trong không gian" (Toán 11) theo định hướng giáo dục STEM. Nghiên cứu đã xây dựng một tiến trình dạy học gồm 5 bước theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời minh họa tiến trình này thông qua hai chủ đề STEM cụ thể. Kết quả thực nghiệm tại Trường THPT Phan Đăng Lưu cho thấy 100% học sinh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chứng tỏ tính khả thi và hiệu quả của phương pháp này. Từ đó, bài báo kết luận rằng việc tích hợp phương pháp trải hình vào giáo dục STEM không chỉ giúp học sinh tiếp thu kiến thức mà còn rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như tư duy phản biện, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.23-28-
dc.subjectTrải hìnhvi_VN
dc.subjectHình học không gianvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp trải hình trong dạy học nội dung “Điểm, đường thẳng và mặt phẳng trong không gian” (Toán 11) theo định hướng giáo dục STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.