Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119732
Nhan đề: Khảo sát quan niệm sai lầm về chủ đề “Công, năng lượng và công suất” của học sinh Việt Nam với bài kiểm tra ba bậc
Tác giả: Ngô, Thanh Huyền
Nguyễn, Văn Biên
Vũ, Ngọc Huyền
Nguyễn, Đức Đạt
Từ khoá: Vật lý
Bài kiểm tra ba bậc
Quan niệm sai lầm
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.29-35
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả khảo sát những quan niệm sai lầm của học sinh Việt Nam về chủ đề "Công, năng lượng và công suất" trong môn Vật lý bằng cách sử dụng bài kiểm tra ba bậc WPECT. Nghiên cứu đã thực hiện kiểm tra 199 học sinh từ 10 trường khác nhau và xác nhận WPECT là một công cụ hợp lệ và đáng tin cậy để đánh giá nhận thức khoa học của học sinh. Kết quả cho thấy, ngay cả sau khi đã học, học sinh vẫn còn nhiều quan niệm sai lầm phổ biến, đồng thời gợi ý rằng phương pháp giảng dạy STEM có thể giúp giảm thiểu các quan niệm sai này. Cuối cùng, bài báo khuyến nghị giáo viên cần nhận diện các quan niệm sai lầm để điều chỉnh phương pháp giảng dạy, từ đó nâng cao chất lượng dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119732
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.