Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119733
Nhan đề: Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh cấp trung học cơ sở
Tác giả: Võ, Thị Bích Huyền
Từ khoá: Năng lực nhận thức
Khoa học tự nhiên
Học sinh
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Trên cơ sở tổng hợp và phân tích các tài liệu về năng lực và định hướng đánh giá năng lực, cũng như nghiên cứu lí thuyết về các công cụ đánh giá năng lực tiêu biểu, có khả năng đo lường tốt, bài báo đề xuất xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên (NTKHTN) của học sinh (HS) cấp trung học cơ sở (THCS). Kết quả nghiên cứu sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên (GV) và các cấp quản lí trong công tác đo lường, đánh giá sự phát triển về phẩm chất và năng lực của HS, góp phần nâng cao hiệu quả của công tác đánh giá kết quả giáo dục và xếp loại HS ở các trường THCS.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119733
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.