Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Bích Huyền-
dc.date.accessioned2025-08-04T03:53:16Z-
dc.date.available2025-08-04T03:53:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119733-
dc.description.abstractTrên cơ sở tổng hợp và phân tích các tài liệu về năng lực và định hướng đánh giá năng lực, cũng như nghiên cứu lí thuyết về các công cụ đánh giá năng lực tiêu biểu, có khả năng đo lường tốt, bài báo đề xuất xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên (NTKHTN) của học sinh (HS) cấp trung học cơ sở (THCS). Kết quả nghiên cứu sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên (GV) và các cấp quản lí trong công tác đo lường, đánh giá sự phát triển về phẩm chất và năng lực của HS, góp phần nâng cao hiệu quả của công tác đánh giá kết quả giáo dục và xếp loại HS ở các trường THCS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.36-41-
dc.subjectNăng lực nhận thứcvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleXây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.