Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Công Tuấn-
dc.contributor.authorTrịnh, Quốc Lập-
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Hồng Nga-
dc.date.accessioned2025-08-04T03:56:23Z-
dc.date.available2025-08-04T03:56:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119734-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào nghiên cứu khía cạnh văn hóa xã hội của đặc điểm tâm lí này ở bối cảnh đại học tại Việt Nam. Đặc biệt, nghiên cứu để tìm hiểu xem các yếu tố bên ngoài người học, cụ thể là vai trò của giảng viên (GV) và bạn cùng lớp có ảnh hưởng ra sao đến tâm lí lo lắng của người học tiếng Anh ở bậc đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.42-46-
dc.subjectLo lắngvi_VN
dc.subjectNgoại ngữvi_VN
dc.subjectVăn hóa – xã hộivi_VN
dc.titleNghiên cứu đặc điểm và các yếu tố gây ra tâm lý lo lắng khi học ngoại ngữ dựa trên lý thuyết văn hóa – xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
984.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.