Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119734
Nhan đề: Nghiên cứu đặc điểm và các yếu tố gây ra tâm lý lo lắng khi học ngoại ngữ dựa trên lý thuyết văn hóa – xã hội
Tác giả: Lê, Công Tuấn
Trịnh, Quốc Lập
Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Từ khoá: Lo lắng
Ngoại ngữ
Văn hóa – xã hội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.42-46
Tóm tắt: Bài báo tập trung vào nghiên cứu khía cạnh văn hóa xã hội của đặc điểm tâm lí này ở bối cảnh đại học tại Việt Nam. Đặc biệt, nghiên cứu để tìm hiểu xem các yếu tố bên ngoài người học, cụ thể là vai trò của giảng viên (GV) và bạn cùng lớp có ảnh hưởng ra sao đến tâm lí lo lắng của người học tiếng Anh ở bậc đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119734
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
984.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.