Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119735
Nhan đề: Sử dụng sách khổ lớn nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non của thành phố Cần Thơ: Thực trạng và kiến nghị
Tác giả: Lữ, Hùng Minh
Trịnh, Thị Lan
Trịnh, Thị Hương
Nguyễn, Thị Linh
Từ khoá: Sách khổ lớn
Ngôn ngữ
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Trường mầm non
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Bài báo trình bày về thực trạng sử dụng sách khổ lớn (SKL) trong việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non ở thành phố Cần Thơ. Kết quả khảo sát cho thấy giáo viên đánh giá cao vai trò của SKL, nhưng việc áp dụng còn gặp nhiều khó khăn như thiếu sự đồng nhất trong quy trình dạy học, và trẻ chủ yếu tiếp nhận kiến thức một cách thụ động. Từ đó, bài báo đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng SKL, bao gồm việc xây dựng các chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên, tăng cường sự hứng thú của trẻ, tổ chức các hoạt động trải nghiệm, và khuyến khích sự tham gia của phụ huynh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119735
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.