Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119736
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Ánh-
dc.contributor.authorTrịnh, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-04T04:02:32Z-
dc.date.available2025-08-04T04:02:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119736-
dc.description.abstractBài báo khảo sát mức độ cảm nhận hạnh phúc (CNHP) của sinh viên tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh bằng cách sử dụng thang đo Ryff's Psychological Well-Being Scales (RPWB). Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ CNHP chung của sinh viên ở mức khá. Cụ thể, các mặt như phát triển bản thân và xây dựng mối quan hệ tích cực với người khác được đánh giá cao nhất, trong khi mặt tự chủ có mức độ thấp nhất. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng không có sự khác biệt về CNHP theo giới tính , nhưng lại có sự khác biệt theo năm học, với sinh viên năm nhất có CNHP cao nhất và sinh viên năm ba có mức thấp nhất. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao CNHP và chất lượng cuộc sống cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.53-58-
dc.subjectHạnh phúcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCảm nhận hạnh phúc của sinh viên: Nghiên cứu tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.