Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Ánh-
dc.contributor.authorTrịnh, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-04T04:08:16Z-
dc.date.available2025-08-04T04:08:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119737-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả khảo sát thực trạng năng lực giải quyết tình huống quản lý (GQTHQL) của cán bộ quản lý (CBQL) tại một số trường phổ thông ở các tỉnh phía Nam. Kết quả cho thấy, phần lớn người tham gia khảo sát nhận định năng lực GQTHQL của CBQL ở mức tốt và rất tốt. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận CBQL bị đánh giá là có năng lực ở mức trung bình, thậm chí là chưa biết cách giải quyết tình huống. Bài báo đề xuất một số khuyến nghị nhằm xây dựng chương trình, nội dung bồi dưỡng để phát triển năng lực GQTHQL cho đội ngũ CBQL trường phổ thông, đáp ứng yêu cầu của bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.59-61-
dc.subjectCán bộ quản lývi_VN
dc.subjectNhà trường phổ thôngvi_VN
dc.subjectGiải quyết tình huốngvi_VN
dc.titleKhảo sát năng lực giải quyết tình huống quản lý của cán bộ quản lý nhà trường phổ thông ở một số tỉnh phía Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.