Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119737
Nhan đề: Khảo sát năng lực giải quyết tình huống quản lý của cán bộ quản lý nhà trường phổ thông ở một số tỉnh phía Nam
Tác giả: Đặng, Thị Kim Ánh
Trịnh, Phương Thảo
Từ khoá: Cán bộ quản lý
Nhà trường phổ thông
Giải quyết tình huống
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 13 .- Tr.59-61
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả khảo sát thực trạng năng lực giải quyết tình huống quản lý (GQTHQL) của cán bộ quản lý (CBQL) tại một số trường phổ thông ở các tỉnh phía Nam. Kết quả cho thấy, phần lớn người tham gia khảo sát nhận định năng lực GQTHQL của CBQL ở mức tốt và rất tốt. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận CBQL bị đánh giá là có năng lực ở mức trung bình, thậm chí là chưa biết cách giải quyết tình huống. Bài báo đề xuất một số khuyến nghị nhằm xây dựng chương trình, nội dung bồi dưỡng để phát triển năng lực GQTHQL cho đội ngũ CBQL trường phổ thông, đáp ứng yêu cầu của bối cảnh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119737
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.