Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2025-08-04T06:43:40Z-
dc.date.available2025-08-04T06:43:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119740-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu một số vấn đề lí luận về năng lực thích ứng nghề nghiệp (NLTƯNN) của giáo viên mầm non (GVMN) và đề xuất mô hình cấu trúc NLTƯNN của GVMN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Mô hình cấu trúc này được coi là một những căn cứ quan trọng cho GVMN rèn luyện và phát triển nghề nghiệp của bản thân, cũng là căn cứ để các cấp quản lí đánh giá chất lượng GVMN tại các cơ sở giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 14 .- Tr.13-17-
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectThích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.titleCấu trúc năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.