Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119740
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2025-08-04T06:43:40Z-
dc.date.available2025-08-04T06:43:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119740-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu một số vấn đề lí luận về năng lực thích ứng nghề nghiệp (NLTƯNN) của giáo viên mầm non (GVMN) và đề xuất mô hình cấu trúc NLTƯNN của GVMN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Mô hình cấu trúc này được coi là một những căn cứ quan trọng cho GVMN rèn luyện và phát triển nghề nghiệp của bản thân, cũng là căn cứ để các cấp quản lí đánh giá chất lượng GVMN tại các cơ sở giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 14 .- Tr.13-17-
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectThích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.titleCấu trúc năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.