Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119741
Nhan đề: Ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) trong dạy học môn Toán cấp tiểu học: Phân tích hiệu quả dựa trên một số nghiên cứu trên thế giới
Tác giả: Vương, Quốc Anh
Bùi, Thị Diển
Đặng, Thị Thu Huệ
Lê, Trung Thành
Từ khoá: Thực tế tăng cường
Toán
Tiểu học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 14 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Bài viết phân tích hiệu quả ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) trong dạy học môn Toán cấp tiểu học dựa trên tổng hợp một số nghiên cứu trên thế giới. Kết quả cho thấy AR giúp nâng cao khả năng trực quan hóa, tăng hứng thú và cải thiện kết quả học tập của học sinh. Tác giả đề xuất khả năng vận dụng AR phù hợp với điều kiện giáo dục Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119741
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.