Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Quốc Anh-
dc.contributor.authorBùi, Thị Diển-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Huệ-
dc.contributor.authorLê, Trung Thành-
dc.date.accessioned2025-08-04T06:45:10Z-
dc.date.available2025-08-04T06:45:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119741-
dc.description.abstractBài viết phân tích hiệu quả ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) trong dạy học môn Toán cấp tiểu học dựa trên tổng hợp một số nghiên cứu trên thế giới. Kết quả cho thấy AR giúp nâng cao khả năng trực quan hóa, tăng hứng thú và cải thiện kết quả học tập của học sinh. Tác giả đề xuất khả năng vận dụng AR phù hợp với điều kiện giáo dục Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 14 .- Tr.18-23-
dc.subjectThực tế tăng cườngvi_VN
dc.subjectToánvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) trong dạy học môn Toán cấp tiểu học: Phân tích hiệu quả dựa trên một số nghiên cứu trên thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.