Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Phúc-
dc.contributor.authorLê, Thành Nghề-
dc.contributor.authorLê, Văn Hiệu-
dc.date.accessioned2025-08-04T07:38:55Z-
dc.date.available2025-08-04T07:38:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119743-
dc.description.abstractBài viết này trình bày về việc thiết kế và sử dụng video trong mô hình Lớp học đảo ngược, đặc biệt trong học phần "Kĩ thuật dạy học địa lý" tại Trường Đại học Cần Thơ. Nghiên cứu tập trung làm rõ vai trò của video trong việc tổ chức mô hình này, đồng thời đề xuất các kĩ thuật tạo và sử dụng video chuyên môn hiệu quả, bao gồm việc lựa chọn nội dung, xây dựng kịch bản chi tiết và phối hợp hài hòa các yếu tố hình ảnh, âm thanh, chữ viết. Mục đích là nhằm hỗ trợ sinh viên tự học, tự nghiên cứu một cách thuận lợi và hiệu quả, cũng như giảm bớt áp lực cho cả người dạy và người học. Kết quả cho thấy việc áp dụng video có thể giúp người học tiết kiệm thời gian, tiếp thu kiến thức một cách trực quan, đồng thời phát triển năng lực tự học của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 14 .- Tr.30-35-
dc.subjectVideovi_VN
dc.subjectĐịa lývi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng video trong dạy học học phần Kỹ thuật dạy học Địa lý theo mô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.