Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119744
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Minh Huyền-
dc.date.accessioned2025-08-04T07:40:47Z-
dc.date.available2025-08-04T07:40:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119744-
dc.description.abstractBài viết phân tích bộ sách giáo khoa Tiếng Anh “Friends Global” dành cho học sinh lớp 10 từ quan điểm ngôn ngữ học xã hội. Nghiên cứu tập trung vào cách sách thể hiện mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và xã hội, qua đó đánh giá mức độ phù hợp với đối tượng học sinh Việt Nam. Tác giả đề xuất điều chỉnh nội dung nhằm tăng tính liên văn hóa và gắn kết thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 14 .- Tr.36-40-
dc.subjectFriends Globalvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ học xã hộivi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.titlePhân tích bộ sách giáo khoa Tiếng Anh “Friends Global” dành cho học sinh lớp 10 từ quan điểm ngôn ngữ học xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.