Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119750
Nhan đề: Một số vấn đề về cơ sở, nội dung, nguyên tắc quản lý và phát triển nhà giáo trong Dự thảo Luật Nhà giáo
Tác giả: Vũ, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Luật Nhà giáo
Nguyên tắc quản lý
Phát triển nhà giáo
Dự thảo
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết phân tích các cơ sở, nội dung và nguyên tắc quản lý, phát triển nhà giáo trong dự thảo Luật Nhà giáo. Dựa trên các cơ sở chính trị, pháp lí và thực tiễn, dự thảo đã xác định 6 nguyên tắc quan trọng nhằm thể chế hóa đường lối của Đảng và Nhà nước về đội ngũ nhà giáo. Các nguyên tắc này có tính chất chính trị-xã hội và pháp lí đặc thù, định hướng cho việc xây dựng các quy định về quyền, nghĩa vụ, tuyển dụng, và chế độ đãi ngộ đối với nhà giáo. Việc xây dựng và ban hành đạo luật riêng về nhà giáo được xem là cần thiết để chuẩn hóa đội ngũ, nâng cao hiệu quả quản lí và phát triển nhà giáo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119750
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.