Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119753
Nhan đề: Tổng quan phân tích và khai phá dữ liệu trong giáo dục đại học tiếp cận theo phương pháp trắc lượng thư mục từ cơ sở dữ liệu Scopus giai đoạn 2004–2023
Tác giả: Đặng, Ngọc Hùng
Bùi, Thanh Huyền
Từ khoá: Scopus
Giáo dục đại học
Trắc lượng thư mục
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.7-11
Tóm tắt: Bài viết này tổng quan về việc phân tích và khai phá dữ liệu trong giáo dục đại học, sử dụng phương pháp trắc lượng thư mục với dữ liệu từ cơ sở dữ liệu Scopus trong giai đoạn 2004-2023. Nghiên cứu đã tổng hợp 4023 bài báo và cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng của lĩnh vực này, đặc biệt là vào năm 2023, với số lượng ấn phẩm gấp hơn 10 lần so với năm 2011. Các quốc gia dẫn đầu về số lượng bài báo là Hoa Kỳ, Indonesia và Trung Quốc , trong đó Hoa Kỳ cũng đứng đầu về tổng số trích dẫn. Mục tiêu chính của các nghiên cứu trong lĩnh vực này là tạo ra các phương pháp mới để cải thiện kết quả giáo dục, đặc biệt là thông qua việc xây dựng các mô hình dự đoán thành tích của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119753
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.