Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119755
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Giang | - |
dc.contributor.author | Đặng, Nguyễn Hoài Thương | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Yến Nhi | - |
dc.contributor.author | Lê, Ngọc Khánh Nhi | - |
dc.contributor.author | Phạm, Trúc Phương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Duy Đang | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-04T08:10:11Z | - |
dc.date.available | 2025-08-04T08:10:11Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119755 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày về việc thiết kế một website giáo dục giới tính (GDGT) theo hướng tích hợp liên môn ở cấp tiểu học, nhằm hỗ trợ giáo viên giải quyết những khó khăn trong việc tìm kiếm tài liệu giảng dạy phù hợp theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu đã xác định các nguyên tắc, quy trình thiết kế và cấu trúc của website. Kết quả khảo sát 90 giáo viên tiểu học cho thấy website này được đánh giá cao về tính dễ sử dụng, hữu ích, hấp dẫn và độ tin cậy. Đa số giáo viên đều đồng ý rằng website giúp họ tiết kiệm thời gian, soạn kế hoạch bài dạy hiệu quả hơn và sẵn sàng tiếp tục sử dụng cũng như giới thiệu website cho đồng nghiệp và phụ huynh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.12-17 | - |
dc.subject | Giáo dục giới tính | vi_VN |
dc.subject | Tích hợp liên môn | vi_VN |
dc.subject | Website | vi_VN |
dc.subject | Chương trình giáo dục phổ thông 2018 | vi_VN |
dc.title | Thiết kế website giáo dục giới tính theo hướng tích hợp liên môn ở tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.