Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119757
Nhan đề: Vận dụng “Vòng tròn thảo luận văn chương” tổ chức thực hành đọc một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết (Ngữ văn 10)
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Anh
Từ khoá: Đọc hiểu
Ngữ văn 10
Thơ
Truyện ngắn
Tiểu thuyết
Vòng tròn thảo luận văn chương
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Bài viết này trình bày việc vận dụng mô hình "Vòng tròn thảo luận văn chương" (VTTLVC) để tổ chức hoạt động thực hành đọc một tập thơ, tập truyện ngắn hoặc tiểu thuyết cho học sinh lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dựa trên cơ sở lí thuyết của Daniels (2002), nghiên cứu đề xuất quy trình và các vai đọc linh hoạt nhằm phát triển năng lực đọc độc lập, sáng tạo và kĩ năng hợp tác của người học. Tác giả lập luận rằng VTTLVC là một hình thức dạy học hiệu quả, phù hợp với yêu cầu phát triển năng lực đọc và giúp học sinh trở thành những bạn đọc tích cực, có văn hóa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119757
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.