Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2025-08-04T08:14:51Z-
dc.date.available2025-08-04T08:14:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119757-
dc.description.abstractBài viết này trình bày việc vận dụng mô hình "Vòng tròn thảo luận văn chương" (VTTLVC) để tổ chức hoạt động thực hành đọc một tập thơ, tập truyện ngắn hoặc tiểu thuyết cho học sinh lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dựa trên cơ sở lí thuyết của Daniels (2002), nghiên cứu đề xuất quy trình và các vai đọc linh hoạt nhằm phát triển năng lực đọc độc lập, sáng tạo và kĩ năng hợp tác của người học. Tác giả lập luận rằng VTTLVC là một hình thức dạy học hiệu quả, phù hợp với yêu cầu phát triển năng lực đọc và giúp học sinh trở thành những bạn đọc tích cực, có văn hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.18-23-
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectNgữ văn 10vi_VN
dc.subjectThơvi_VN
dc.subjectTruyện ngắnvi_VN
dc.subjectTiểu thuyếtvi_VN
dc.subjectVòng tròn thảo luận văn chươngvi_VN
dc.titleVận dụng “Vòng tròn thảo luận văn chương” tổ chức thực hành đọc một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết (Ngữ văn 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.