Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119759
Title: Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Hàm số mũ và hàm số lôgarit” (Toán 11) thông qua khai thác các bài toán thực tế
Authors: Nguyễn, Chiến Thắng
Võ, Hà Thư
La, Thanh Hùng
Keywords: Toán học
Hàm số mũ
Hàm số lôgarit
Bài toán thực tế
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.24-29
Abstract: Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 11, đặc biệt trong nội dung "Hàm số mũ và hàm số lôgarit". Các biện pháp này được xây dựng dựa trên việc khai thác các bài toán thực tế. Bài viết phân loại các bài toán thực tế thành 3 mức độ, từ đơn giản đến phức tạp, và đưa ra các ví dụ minh họa cụ thể cho từng mức độ. Mục tiêu là giúp học sinh vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, từ đó nâng cao năng lực giải quyết vấn đề và hiệu quả của quá trình dạy học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119759
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.