Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119759
Nhan đề: Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Hàm số mũ và hàm số lôgarit” (Toán 11) thông qua khai thác các bài toán thực tế
Tác giả: Nguyễn, Chiến Thắng
Võ, Hà Thư
La, Thanh Hùng
Từ khoá: Toán học
Hàm số mũ
Hàm số lôgarit
Bài toán thực tế
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 11, đặc biệt trong nội dung "Hàm số mũ và hàm số lôgarit". Các biện pháp này được xây dựng dựa trên việc khai thác các bài toán thực tế. Bài viết phân loại các bài toán thực tế thành 3 mức độ, từ đơn giản đến phức tạp, và đưa ra các ví dụ minh họa cụ thể cho từng mức độ. Mục tiêu là giúp học sinh vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, từ đó nâng cao năng lực giải quyết vấn đề và hiệu quả của quá trình dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119759
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.