Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chiến Thắng-
dc.contributor.authorVõ, Hà Thư-
dc.contributor.authorLa, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2025-08-04T08:18:14Z-
dc.date.available2025-08-04T08:18:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119759-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 11, đặc biệt trong nội dung "Hàm số mũ và hàm số lôgarit". Các biện pháp này được xây dựng dựa trên việc khai thác các bài toán thực tế. Bài viết phân loại các bài toán thực tế thành 3 mức độ, từ đơn giản đến phức tạp, và đưa ra các ví dụ minh họa cụ thể cho từng mức độ. Mục tiêu là giúp học sinh vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, từ đó nâng cao năng lực giải quyết vấn đề và hiệu quả của quá trình dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.24-29-
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHàm số mũvi_VN
dc.subjectHàm số lôgaritvi_VN
dc.subjectBài toán thực tếvi_VN
dc.titleMột số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Hàm số mũ và hàm số lôgarit” (Toán 11) thông qua khai thác các bài toán thực tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.