Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762
Nhan đề: Đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11: Nghiên cứu tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Hồng Nhung
Phan, Thị Lệ Dung
Từ khoá: Tình huống
Lớp 11
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.42-47
Tóm tắt: Bài viết đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy phương pháp này giúp học sinh tăng cường tư duy phản biện, khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn và hứng thú học tập. Tác giả đề xuất mở rộng áp dụng vào các môn học liên quan.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.