Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762
Nhan đề: | Đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11: Nghiên cứu tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nội |
Tác giả: | Nguyễn, Hồng Nhung Phan, Thị Lệ Dung |
Từ khoá: | Tình huống Lớp 11 Giáo dục kinh tế và pháp luật |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.42-47 |
Tóm tắt: | Bài viết đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy phương pháp này giúp học sinh tăng cường tư duy phản biện, khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn và hứng thú học tập. Tác giả đề xuất mở rộng áp dụng vào các môn học liên quan. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.