Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Nhung | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Lệ Dung | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-04T08:23:24Z | - |
dc.date.available | 2025-08-04T08:23:24Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy phương pháp này giúp học sinh tăng cường tư duy phản biện, khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn và hứng thú học tập. Tác giả đề xuất mở rộng áp dụng vào các môn học liên quan. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.42-47 | - |
dc.subject | Tình huống | vi_VN |
dc.subject | Lớp 11 | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục kinh tế và pháp luật | vi_VN |
dc.title | Đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11: Nghiên cứu tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.