Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhung-
dc.contributor.authorPhan, Thị Lệ Dung-
dc.date.accessioned2025-08-04T08:23:24Z-
dc.date.available2025-08-04T08:23:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119762-
dc.description.abstractBài viết đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy phương pháp này giúp học sinh tăng cường tư duy phản biện, khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn và hứng thú học tập. Tác giả đề xuất mở rộng áp dụng vào các môn học liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.42-47-
dc.subjectTình huốngvi_VN
dc.subjectLớp 11vi_VN
dc.subjectGiáo dục kinh tế và pháp luậtvi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11: Nghiên cứu tại một trường trung học phổ thông ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.