Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119765
Title: Đánh giá hệ thống hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập trong môi trường trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội
Authors: Nguyễn, Hoà Huy
Nguyễn, Việt Anh
Keywords: Cá nhân hóa
Phong cách học tập
Trực tuyến
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.54-58
Abstract: Nghiên cứu này đánh giá tính khả thi và hiệu quả của hệ thống hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập của sinh viên trong môi trường trực tuyến. Dữ liệu thực nghiệm trên 246 sinh viên cho thấy, mặc dù điểm kiểm tra đầu vào giữa lớp đối chứng và lớp thực nghiệm không có sự khác biệt đáng kể, kết quả đánh giá cuối khóa học đã chỉ ra rằng việc áp dụng hệ thống này giúp cải thiện rõ rệt kết quả học tập của sinh viên. Kết quả này khẳng định tính hiệu quả của mô hình và là cơ sở cho các nghiên cứu sâu hơn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh công nghệ số.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119765
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.