Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119765
Title: | Đánh giá hệ thống hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập trong môi trường trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội |
Authors: | Nguyễn, Hoà Huy Nguyễn, Việt Anh |
Keywords: | Cá nhân hóa Phong cách học tập Trực tuyến |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.54-58 |
Abstract: | Nghiên cứu này đánh giá tính khả thi và hiệu quả của hệ thống hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập của sinh viên trong môi trường trực tuyến. Dữ liệu thực nghiệm trên 246 sinh viên cho thấy, mặc dù điểm kiểm tra đầu vào giữa lớp đối chứng và lớp thực nghiệm không có sự khác biệt đáng kể, kết quả đánh giá cuối khóa học đã chỉ ra rằng việc áp dụng hệ thống này giúp cải thiện rõ rệt kết quả học tập của sinh viên. Kết quả này khẳng định tính hiệu quả của mô hình và là cơ sở cho các nghiên cứu sâu hơn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh công nghệ số. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119765 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.