Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119765
Nhan đề: Đánh giá hệ thống hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập trong môi trường trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Hoà Huy
Nguyễn, Việt Anh
Từ khoá: Cá nhân hóa
Phong cách học tập
Trực tuyến
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 15 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá tính khả thi và hiệu quả của hệ thống hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập của sinh viên trong môi trường trực tuyến. Dữ liệu thực nghiệm trên 246 sinh viên cho thấy, mặc dù điểm kiểm tra đầu vào giữa lớp đối chứng và lớp thực nghiệm không có sự khác biệt đáng kể, kết quả đánh giá cuối khóa học đã chỉ ra rằng việc áp dụng hệ thống này giúp cải thiện rõ rệt kết quả học tập của sinh viên. Kết quả này khẳng định tính hiệu quả của mô hình và là cơ sở cho các nghiên cứu sâu hơn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh công nghệ số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119765
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.