Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772
Nhan đề: Kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi: Một nghiên cứu tổng quan
Tác giả: Phan, Thị Nga
Từ khoá: Tư duy phản biện
Trẻ 5–6 tuổi
Mầm non
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Bài viết là một nghiên cứu tổng quan về kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi, tập trung vào các biểu hiện, yếu tố ảnh hưởng và phương pháp phát triển kỹ năng này trong bối cảnh giáo dục mầm non. Kết quả cho thấy tư duy phản biện ở trẻ cần được nuôi dưỡng qua hoạt động khám phá, đối thoại và giải quyết vấn đề. Tác giả đề xuất hướng tiếp cận phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.