Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772
Nhan đề: | Kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi: Một nghiên cứu tổng quan |
Tác giả: | Phan, Thị Nga |
Từ khoá: | Tư duy phản biện Trẻ 5–6 tuổi Mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.1-5 |
Tóm tắt: | Bài viết là một nghiên cứu tổng quan về kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi, tập trung vào các biểu hiện, yếu tố ảnh hưởng và phương pháp phát triển kỹ năng này trong bối cảnh giáo dục mầm non. Kết quả cho thấy tư duy phản biện ở trẻ cần được nuôi dưỡng qua hoạt động khám phá, đối thoại và giải quyết vấn đề. Tác giả đề xuất hướng tiếp cận phù hợp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.