Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Nga | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-04T09:08:42Z | - |
dc.date.available | 2025-08-04T09:08:42Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772 | - |
dc.description.abstract | Bài viết là một nghiên cứu tổng quan về kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi, tập trung vào các biểu hiện, yếu tố ảnh hưởng và phương pháp phát triển kỹ năng này trong bối cảnh giáo dục mầm non. Kết quả cho thấy tư duy phản biện ở trẻ cần được nuôi dưỡng qua hoạt động khám phá, đối thoại và giải quyết vấn đề. Tác giả đề xuất hướng tiếp cận phù hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.1-5 | - |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Trẻ 5–6 tuổi | vi_VN |
dc.subject | Mầm non | vi_VN |
dc.title | Kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi: Một nghiên cứu tổng quan | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.