Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Nga-
dc.date.accessioned2025-08-04T09:08:42Z-
dc.date.available2025-08-04T09:08:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119772-
dc.description.abstractBài viết là một nghiên cứu tổng quan về kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi, tập trung vào các biểu hiện, yếu tố ảnh hưởng và phương pháp phát triển kỹ năng này trong bối cảnh giáo dục mầm non. Kết quả cho thấy tư duy phản biện ở trẻ cần được nuôi dưỡng qua hoạt động khám phá, đối thoại và giải quyết vấn đề. Tác giả đề xuất hướng tiếp cận phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.1-5-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectTrẻ 5–6 tuổivi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.titleKỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5–6 tuổi: Một nghiên cứu tổng quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.