Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119780
Title: Xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực Hóa học của học sinh trong dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng hóa học” (Hóa học 10) theo định hướng của đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2025
Authors: Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Phạm, Kim Vàng
Keywords: Đánh giá
Năng lực Hóa học
Tốc độ phản ứng
Học sinh trung học phổ thông
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.24-29
Abstract: Bài báo đề xuất một quy trình gồm 5 bước để xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực Hóa học (NLHH) cho học sinh THPT, theo định hướng của đề thi Tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Quy trình này được minh họa thông qua việc thiết kế 18 câu hỏi thuộc ba dạng thức (trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đúng/sai và trả lời ngắn) cho chủ đề "Tốc độ phản ứng hóa học" (Hóa học 10). Nghiên cứu dựa trên khung NLHH của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và cấu trúc đề thi mới của Bộ GD-ĐT. Kết quả bước đầu cho thấy hệ thống câu hỏi này đã được sử dụng hiệu quả trong việc đánh giá NLHH của học sinh tại một số trường THPT ở Nghệ An và được coi là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên và học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119780
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.