Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119780
Nhan đề: Xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực Hóa học của học sinh trong dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng hóa học” (Hóa học 10) theo định hướng của đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2025
Tác giả: Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Phạm, Kim Vàng
Từ khoá: Đánh giá
Năng lực Hóa học
Tốc độ phản ứng
Học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài báo đề xuất một quy trình gồm 5 bước để xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực Hóa học (NLHH) cho học sinh THPT, theo định hướng của đề thi Tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Quy trình này được minh họa thông qua việc thiết kế 18 câu hỏi thuộc ba dạng thức (trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đúng/sai và trả lời ngắn) cho chủ đề "Tốc độ phản ứng hóa học" (Hóa học 10). Nghiên cứu dựa trên khung NLHH của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và cấu trúc đề thi mới của Bộ GD-ĐT. Kết quả bước đầu cho thấy hệ thống câu hỏi này đã được sử dụng hiệu quả trong việc đánh giá NLHH của học sinh tại một số trường THPT ở Nghệ An và được coi là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên và học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119780
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.