Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119784
Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Trần, Thị Thảo
Từ khoá: Trải nghiệm
Hướng nghiệp
Cảm xúc - xã hội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.36-40
Tóm tắt: Bài viết trình bày quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp nhằm phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho học sinh trung học cơ sở. Nội dung tập trung vào việc xác định mục tiêu, xây dựng nội dung, lựa chọn hình thức tổ chức phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi. Qua đó, học sinh được rèn luyện kỹ năng tự nhận thức, quản lý cảm xúc, đồng cảm, giao tiếp và ra quyết định phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119784
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.