Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119786
Nhan đề: Thực trạng giáo dục phòng ngừa xâm hại cho học sinh ở một số trường tiểu học huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Phạm, Thị Thuý Hằng
Nguyễn, Thị Vân Anh
Từ khoá: Giáo dục
Học sinh
Phòng ngừa xâm hại
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát thực trạng giáo dục phòng ngừa xâm hại trẻ em (XHTE) cho học sinh tại một số trường tiểu học ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Bài báo đã khảo sát 48 cán bộ quản lí và 202 giáo viên thông qua bảng hỏi được thiết kế theo thang đo Likert 5 bậc. Kết quả cho thấy việc giáo dục nhận thức và thái độ được thực hiện "thường xuyên" và có hiệu quả "khá", trong khi giáo dục kỹ năng phòng ngừa và ứng phó lại chỉ ở mức "thỉnh thoảng" và hiệu quả "trung bình". Điều này chỉ ra rằng các trường chú trọng vào trang bị kiến thức hơn là rèn luyện kỹ năng thực hành cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119786
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.