Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119791
Nhan đề: Thực trạng và biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Hùng Vương
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hiền
Lê, Thị Hồng Chi
Từ khoá: Sinh viên
Giáo dục Tiểu học
Năng lực dạy học tích hợp
Đại học Hùng Vương
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát thực trạng năng lực dạy học tích hợp (NLDHTH) của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Hùng Vương. Kết quả cho thấy sinh viên có NLDHTH ở mức độ "Tốt" đối với năng lực hiểu biết về dạy học tích hợp, nhưng ở mức "Khá" đối với năng lực thiết kế và tổ chức bài giảng tích hợp. Các yếu tố chủ quan và khách quan như động cơ nghề nghiệp của sinh viên và năng lực của giảng viên đều ảnh hưởng đến quá trình phát triển NLDHTH. Để khắc phục, bài báo đề xuất các giải pháp bao gồm nâng cao nhận thức cho sinh viên, xây dựng quy trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên và xây dựng tiêu chí đánh giá NLDHTH.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119791
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.