Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119791
Nhan đề: | Thực trạng và biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Hùng Vương |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thanh Hiền Lê, Thị Hồng Chi |
Từ khoá: | Sinh viên Giáo dục Tiểu học Năng lực dạy học tích hợp Đại học Hùng Vương |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.59-64 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu khảo sát thực trạng năng lực dạy học tích hợp (NLDHTH) của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Hùng Vương. Kết quả cho thấy sinh viên có NLDHTH ở mức độ "Tốt" đối với năng lực hiểu biết về dạy học tích hợp, nhưng ở mức "Khá" đối với năng lực thiết kế và tổ chức bài giảng tích hợp. Các yếu tố chủ quan và khách quan như động cơ nghề nghiệp của sinh viên và năng lực của giảng viên đều ảnh hưởng đến quá trình phát triển NLDHTH. Để khắc phục, bài báo đề xuất các giải pháp bao gồm nâng cao nhận thức cho sinh viên, xây dựng quy trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên và xây dựng tiêu chí đánh giá NLDHTH. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119791 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.34 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.