Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hiền-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Chi-
dc.date.accessioned2025-08-05T01:45:32Z-
dc.date.available2025-08-05T01:45:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119791-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát thực trạng năng lực dạy học tích hợp (NLDHTH) của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Hùng Vương. Kết quả cho thấy sinh viên có NLDHTH ở mức độ "Tốt" đối với năng lực hiểu biết về dạy học tích hợp, nhưng ở mức "Khá" đối với năng lực thiết kế và tổ chức bài giảng tích hợp. Các yếu tố chủ quan và khách quan như động cơ nghề nghiệp của sinh viên và năng lực của giảng viên đều ảnh hưởng đến quá trình phát triển NLDHTH. Để khắc phục, bài báo đề xuất các giải pháp bao gồm nâng cao nhận thức cho sinh viên, xây dựng quy trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên và xây dựng tiêu chí đánh giá NLDHTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 16 .- Tr.59-64-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi_VN
dc.subjectNăng lực dạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectĐại học Hùng Vươngvi_VN
dc.titleThực trạng và biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Hùng Vươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.