Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802
Nhan đề: | Thiết kế kế hoạch bài dạy chủ đề “Làm quen với số La Mã” trong dạy học Toán cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục STEM |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thanh Tuyên |
Từ khoá: | Kế hoạch bài dạy Giáo dục STEM Làm quen với số La Mã Dạy học Toán Học sinh lớp 3 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày quy trình thiết kế và cấu trúc của một kế hoạch bài dạy Toán theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 3, với chủ đề minh họa là "Làm quen với số La Mã". Nghiên cứu phân tích sự tương đồng và khác biệt giữa bài học STEM và bài dạy thông thường, nhấn mạnh rằng bài học STEM kết nối các hoạt động dựa trên việc giải quyết một vấn đề thực tiễn. Kết quả cho thấy phương pháp này không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và áp dụng kiến thức liên môn để giải quyết vấn đề, mà còn khơi dậy sự hứng thú và niềm đam mê học toán ở cấp tiểu học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.07 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.