Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802
Nhan đề: Thiết kế kế hoạch bài dạy chủ đề “Làm quen với số La Mã” trong dạy học Toán cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục STEM
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Tuyên
Từ khoá: Kế hoạch bài dạy
Giáo dục STEM
Làm quen với số La Mã
Dạy học Toán
Học sinh lớp 3
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài báo trình bày quy trình thiết kế và cấu trúc của một kế hoạch bài dạy Toán theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 3, với chủ đề minh họa là "Làm quen với số La Mã". Nghiên cứu phân tích sự tương đồng và khác biệt giữa bài học STEM và bài dạy thông thường, nhấn mạnh rằng bài học STEM kết nối các hoạt động dựa trên việc giải quyết một vấn đề thực tiễn. Kết quả cho thấy phương pháp này không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và áp dụng kiến thức liên môn để giải quyết vấn đề, mà còn khơi dậy sự hứng thú và niềm đam mê học toán ở cấp tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.