Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tuyên-
dc.date.accessioned2025-08-05T03:46:16Z-
dc.date.available2025-08-05T03:46:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802-
dc.description.abstractBài báo trình bày quy trình thiết kế và cấu trúc của một kế hoạch bài dạy Toán theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 3, với chủ đề minh họa là "Làm quen với số La Mã". Nghiên cứu phân tích sự tương đồng và khác biệt giữa bài học STEM và bài dạy thông thường, nhấn mạnh rằng bài học STEM kết nối các hoạt động dựa trên việc giải quyết một vấn đề thực tiễn. Kết quả cho thấy phương pháp này không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và áp dụng kiến thức liên môn để giải quyết vấn đề, mà còn khơi dậy sự hứng thú và niềm đam mê học toán ở cấp tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.1-6-
dc.subjectKế hoạch bài dạyvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectLàm quen với số La Mãvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 3vi_VN
dc.titleThiết kế kế hoạch bài dạy chủ đề “Làm quen với số La Mã” trong dạy học Toán cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.