Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Tuyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-05T03:46:16Z | - |
dc.date.available | 2025-08-05T03:46:16Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119802 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày quy trình thiết kế và cấu trúc của một kế hoạch bài dạy Toán theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 3, với chủ đề minh họa là "Làm quen với số La Mã". Nghiên cứu phân tích sự tương đồng và khác biệt giữa bài học STEM và bài dạy thông thường, nhấn mạnh rằng bài học STEM kết nối các hoạt động dựa trên việc giải quyết một vấn đề thực tiễn. Kết quả cho thấy phương pháp này không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và áp dụng kiến thức liên môn để giải quyết vấn đề, mà còn khơi dậy sự hứng thú và niềm đam mê học toán ở cấp tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Kế hoạch bài dạy | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục STEM | vi_VN |
dc.subject | Làm quen với số La Mã | vi_VN |
dc.subject | Dạy học Toán | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 3 | vi_VN |
dc.title | Thiết kế kế hoạch bài dạy chủ đề “Làm quen với số La Mã” trong dạy học Toán cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục STEM | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.07 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.