Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119803
Nhan đề: Đề xuất quy trình dạy học chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” ở trung học cơ sở với sự hỗ trợ của công nghệ in 3D
Tác giả: Tăng, Minh Dũng
Phạm, Vũ Thanh
Nguyễn, Thị Nga
Từ khoá: Dạy học
Trung học cơ sở
In 3D
Các hình khối trong thực tiễn
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Bài báo đề xuất một quy trình dạy học gồm bốn bước (Học lí thuyết, thiết kế, viết tính toán và in) cho chủ đề "Các hình khối trong thực tiễn" ở bậc trung học cơ sở, với sự hỗ trợ của công nghệ in 3D. Nghiên cứu này chứng minh tiềm năng của công nghệ in 3D trong việc làm cho việc học Toán hiệu quả và thú vị hơn, đồng thời giúp học sinh phát triển năng lực và chuyển ý tưởng trên giấy thành vật thể thực tế. Phương pháp này phù hợp với định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 và được xem là một xu thế giáo dục trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119803
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.