Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTăng, Minh Dũng-
dc.contributor.authorPhạm, Vũ Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.date.accessioned2025-08-05T03:51:38Z-
dc.date.available2025-08-05T03:51:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119803-
dc.description.abstractBài báo đề xuất một quy trình dạy học gồm bốn bước (Học lí thuyết, thiết kế, viết tính toán và in) cho chủ đề "Các hình khối trong thực tiễn" ở bậc trung học cơ sở, với sự hỗ trợ của công nghệ in 3D. Nghiên cứu này chứng minh tiềm năng của công nghệ in 3D trong việc làm cho việc học Toán hiệu quả và thú vị hơn, đồng thời giúp học sinh phát triển năng lực và chuyển ý tưởng trên giấy thành vật thể thực tế. Phương pháp này phù hợp với định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 và được xem là một xu thế giáo dục trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 17 .- Tr.7-12-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectIn 3Dvi_VN
dc.subjectCác hình khối trong thực tiễnvi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình dạy học chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” ở trung học cơ sở với sự hỗ trợ của công nghệ in 3Dvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.